Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu là tốt?

Sử dụng máng tẩy trắng răng là 1 trong những phương pháp phổ biến nhất. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng một cách hợp lý. Vậy nên ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu là tốt?

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy có thể thực hiện ngay tại nhà và đem lại hiệu quả tẩy trắng khá cao. Tuy nhiên, để có máng tẩy phù hợp nhất và đảm bảo nhất bạn cần phải đến nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và thiết kế máng tẩy khớp với khuôn hàm của bạn.
Tùy vào từng trường hợp cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn thời gian thích hợp. Thông thường, nếu dùng máng ngậm để tẩy trắng răng thì bạn sẽ phải ngậm trong khoảng từ 2 – 3h/ngày. Và bạn sẽ phải ngậm trong nhiều ngày như thế mới đạt được hiệu quả răng trắng sáng. Xem thêm: cách làm trắng răng khi bị ố vàng
Vì thế bạn không nên nhầm lẫn là chỉ cần ngậm máng tẩy 1 lần sẽ cho kết quả như mong muốn. Bởi vậy nếu ngậm máng tẩy trắng bạn cần xác định sẽ phải trải quả khoảng từ 2 – 3 tuần mới đạt được kết quả.
Hơn nữa, nếu tự mua máng tẩy trắng bên ngoài thì cần thận trọng trong khi sử dụng để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc. Vì máng tẩy mua sẵn đôi khi không vừa vặn là thường rộng hơn so với kích cỡ răng nên khi cho thuốc vào máng, nên tuân thủ đúng liều lượng theo hướng dẫn đi kèm sản phẩm và tránh không cho dây lên tới nướu.
cay-rang-nanh
Những lưu ý khi dùng máng tẩy trắng răng
Nếu khi tẩy trắng mà thấy bị kích ứng đỏ rát khó chịu quá thì tốt nhất nên ngưng sử dụng ngay lập tức vì nồng độ thuốc của các sản phẩm này đa số vượt ngưỡng an toàn với răng. Ở ngưỡng đó thuốc mới tạo ra hiệu quả tẩy trắng nhưng đồng thời đó cũng là ngưỡng có hại cho răng.
Song song với việc quan tâm đến vấn đề đeo máng tẩy trắng răng mấy giờ bạn cũng cần lưu ý kiêng cữ nghiêm ngặt trong ăn uống. Nên đặc biệt tránh các loại thực phẩm dễ tạo màu răng, nhất là cafe và nước chè đặc.
Nếu dùng máng tẩy trắng tại phòng nha thì quá trình tẩy trắng sẽ an toàn hơn. Vì toàn bộ quá trình tẩy trắng này bạn sẽ được bác sỹ theo dõi và chỉ định nồng độ thuốc phù hợp, an toàn với răng và nướu.
Đáng nói nhất là, máng tẩy sẽ được thiết kế theo dấu răng cụ thể của bạn nên khi đeo trên răng đảm bảo sẽ vừa vặn, phủ hết được toàn bộ bề mặt răng mà không hề che khuất nướu. Nhờ thế khi ngậm máng có thuốc tẩy, hàm răng sẽ trắng đều trên khắp bề mặt răng toàn hàm.

Nhằm hiểu hơn về ngậm máng tẩy trắng răng trong bao lâu là tốt? và những thắc mắc khác. Các bạn có thể liên hệ hotline 19006899 hay tới trực tiếp nha Khoa Kim Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được tư vấn giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét