Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Niềng răng invisalign tại Việt nam như thế nào?

Công nghệ Niềng răng invisalign tại Việt nam hiện nay là 1 phương pháp tiên tiến hơn các kỹ thuật mắc cài cũ, giúp bạn niềng răng gần như vô hình với người khác, ăn uống cũng tự nhiên thoải mái hơn

Nếu như niềng răng bằng mắc cài thì bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo của dây cung và các mắc cài để di chuyển răng và vị trí mong muốn, còn với Invisalign thì sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng qua từng ngày.
Lợi ích khi chỉnh nha bằng phương pháp invisalign tại việt nam.
Vô hình
Không ai có thể nói rằng bạn đang chỉnh nha, thậm chí quan sát kĩ.
Bạn có thể tự tin cười nói trong suốt quá trình điều trị mà không ngại.
Dễ dàng tháo lắp
Việc niềng răng truyền thống sẽ khiến bạn hạn chế khi ăn uống và một số thực phẩm quá cứng hoặc quá dai vì bạn sợ bong tróc mắc cài. Nhưng với invisalign thì cho phép bạn ăn uống thoải mái mà không ngần ngại. Xem thêm: Niềng răng mắc cài trong suốt bao nhiêu tiền
Cho phép bạn chải răng, vệ sinh răng dùng chỉ nha khoa như bình thường đây sẽ là lợi thế để ngăn ngừa sâu răng và vôi răng bám dính.
quy-trinh
Thoải mái trong suốt quá trình điều trị
Các khay trong suốt được thiết kế vừa khít với răng nên sẽ hạn chế lực ma sát giữa mô nướu xung quanh. Với mắc cài thì chuyện va chạm trong thời gian đầu là điều khó tránh khỏi.
Nhìn thấy trước kết quả sau điều trị
Cho phép bạn nhìn rõ chính xác từng mm định hình bằng hình ảnh 3D trên phần mềm Invisalign chuyên dụng sự dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn kể từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc quá trình.
Tiết kiệm chi phí
Chi phí niềng răng invisalign tại việt nam rẻ hơn các quốc gia khác do chi phí dịch vụ không cao như các nơi khác. Giúp cho những bạn ở nước ngoài có thể về việt nam để làm để tiết kiệm được một khoảng lớn.
Để có thể điều trị bằng phương pháp Invisalign thì Bác sĩ phải lấy mẫu hàm thật chính xác, chụp x –quang và hình ảnh ngoài mặt của bạn sang hãng Align của Mỹ. Khi ca điều trị được chấp thuận thì một loạt các khay được tùy chỉnh và được thực hiện trong phòng thí nghiệm Align sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Sau 2 -4 tuần khay invisalign của bạn sẽ được gửi về Việt Nam theo kế hoạch điều trị

Nhằm hiểu rõ hơn về Niềng răng invisalign tại Việt nam như thế nào? và cùng nhiều thắc mắc khác. Bạn có thể trực tiếp tới nha Khoa Kim theo Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM hoặc gọi đến hotline 19006899 để tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét