Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Độn cằm nhọn như thế nào?

Em xin chào bác sĩ. Em muốn hỏi bác sĩ phương pháp độn cằm nhọn là gì? Em có dự định đi phẩu thuật độn cằm  vì cằm em khá bành, thô làm em rất tự ti trong cuộc sống, hiện em có nhiều thắc mắc mong bác sĩ có thế giải đáp giúp em ạ. Cảm ơn bác sĩ. (Quỳnh Châu - Phan Thiết) 


Trả lời : Chào bạn ! Bạn có thể có thêm nhiều thông tin qua bài viết dưới đây nhé:

Cằm đẹp, cân xứng, hài hòa là điều kiện cơ bản để tạo nên một gương mặt đẹp. Bởi vậy phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại rất chú ý đến việc phẫu thuật cằm để làm đẹp một cách triệt để. Cằm nhọn, cằm chữ V đang là xu hướng làm đẹp mới được nhiều mỹ nhân rất ưa chuộng. Vậy phẫu thuật độn cằm nhọn có hiệu quả đặc biệt như thế nào trong việc tạo ra một khuôn mặt thon gọn, nữ tính, duyên dáng?

Độn cằm là kỹ thuật dùng vật liệu độn để tạo hình cho chiếc cằm dài hơn, thon gọn hơn. Có thể dùng phương pháp phẫu thuật, hoặc phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật mà chỉ tiêm chất làm đầy vào vùng cằm. Với phẫu thuật độn cằm nhọn thì phương pháp chính là gây tê nhẹ vùng cằm, sau đó bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trong miệng tạo khoang bóc tách đưa vật liệu độn Implant vào, và cố định lại bằng nẹp vis, sau đó khâu vết mổ lại.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: kinh nghiệm sau khi độn cằm

Phương pháp phẫu thuật độn cằm này rất được ưa chuộng vì tính đơn giản mà hiệu quả cao trong làm đẹp và tác dụng bền lâu của nó. 

Trước hết là việc quá trình phẫu thuật hoàn toàn không để lại sẹo vì vết mổ nằm ở niêm mạc phía trong miệng, vì vậy nên cũng không cần kiêng khem những món làm sẹo lồi sau phẫu thuật. Vết thương do phẫu thuật cũng hồi phục nhanh sau khoảng 7 ngày, được cố định bằng nẹp nên không di lệch. Đặc biệt, phẫu thuật độn cằm nhọn giúp kéo dài tỷ lệ gương mặt tự nhiên, giúp khuôn mặt hài hòa, cân xứng, duyên dáng và nữ tính hơn.

Vật liệu Implant trong phẫu thuật độn cằm nhọn có rất nhiều kích thước và kiểu dáng: bè, tròn, nhọn, to nhỏ… để phù hợp với từng cấu trúc, hình dáng gương mặt của khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp hoàn toàn với cằm nhọn, bởi vậy bạn hãy cân nhắc kĩ càng và nêu ra mong muốn của mình với bác sĩ. Bác sĩ sẽ xem xét tình hình gương mặt của bạn và cho những lời khuyên phù hợp nhất bạn. Trong làm đẹp, điều quan trọng nhất là sự hài hòa giữa các đường nét trên gương mặt chứ không phải là sự nổi trội nhưng không ăn nhập của các bộ phận với nhau.
độn cằm nhọn
Để có được chiếc cằm nhọn đẹp phù hợp với gương mặt, điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải tìm đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín, có những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật độn cằm nhọn phù hợp nhất và tiến hành phẫu thuật an toàn, đạt kết quả tốt nhất.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn có thêm những kiến thức bổ ích hơn, giúp bạn có những sự lựa chọn sáng suốt nhất cho quyết định sử dụng dịch vụ làm đẹp của mình. Chân thành cảm ơn và chúc bạn vui khỏe, trẻ đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét