Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Tư vấn: Bấm mí mắt có tháo ra được không?

Bấm mí mắt có tháo ra được không hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm sau khi thực hiện bấm mí mắt. Bấm mí mắt là kỹ thuật bấm mí hiện đại đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí một cách dễ dàng. 

Bấm mí mắt có tháo ra được không
Bấm mí mắt giúp mắt bạn có đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo

Kỹ thuật bấm mí mắt này sẽ tạo một nếp mí mắt mới giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà không đau đớn, không gây hại đến thị lực đôi mắt trong thời gian ngắn và đặc biệt kết quả bấm mí được lâu dài. Dịch vụ bấm mí mắt đã được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành khẳng định về chất lượng và mức độ an toàn của kỹ thuật Bấm mí Hàn Quốc này.

Bấm mí có tháo ra được không?

Bấm mí mắt là phương pháp giúp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mí mắt, tạo nếp mí rõ ràng, mở rộng độ tóc của mắt về chiều đứng. Ưu điểm của phương pháp này đó là thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và không cần phải nghỉ dưỡng.

Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng cũng có một số trường hợp khách hàng bấm mí xong bị lệch, không đều do bác sĩ tay nghề kém, đo vẽ mí mắt không chính xác dẫn đến bấm mí bị lệch. Vậy bấm mí có tháo ra được không và sau khi tháo ra có bấm lại được không?

Xem thêm bài viết: Bam mi 1 ben

Bạn hoàn toàn có thể tháo bấm mí ra và thực hiện điều chỉnh lại cho mí mắt đều nhau. Chỉ bấm mí là chỉ siêu nhỏ nên khi tháo ra cũng không gây ra sự xâm lấn, thương tổn nhiều, mắt sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Sau đó nếu muốn, bạn có thể thực hiện bấm lại nếu muốn. Dù là bấm mí hay tháo bấm mí để tiến hành thuận lợi và không có biến chứng gì xảy ra thì điều quan trọng nhất vẫn là tay nghề bác sĩ. Bác sĩ thực hiện bấm mí phải là người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn thì mới đo vẽ chính xác nếp mí cần bấm để khách hàng không còn phải lăn tăn việc bấm mí có tháo ra được không nữa.

Thực hiện ca tiểu phẫu này, bạn có thể yên tâm khi nhìn thấy những tiêu chí sau: Không phải rạch mổ, không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, an toàn và không ảnh hưởng đến chức năng mắt. Kết quả thẩm mỹ duy trì sau khi thực hiện là từ 3 – 5 năm, đặc biệt, khi muốn quay lại đôi mắt như ban đầu, bạn có thể thực hiện tháo nếp gấp mí mới – điều không làm được ở phương pháp cắt mắt hai mí. Như vậy, nếu chưa hài lòng về đôi mắt của mình thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí và không phải lo lắng bấm mí có tháo ra được không nữa nhé.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao và được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn mang lại cho bạn hài lòng cao khi làm đẹp cho mắt. Ca thẩm mỹ tạo mắt hai mí hay tháo nếp gấp mí cũng đều sẽ được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa và cho thẩm mỹ như mong đợi. Bạn không phải nơm nớp lo sợ khi đi thực hiện như ở những trung tâm quy mô nhỏ, bác sĩ chỉ là những nhân viên chưa có tay nghề và trang thiết bị thô sơ.

Với những gì chia sẻ trên đây về vấn đề bấm mí mắt có tháo ra được không? theo như những thông tin trên thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-co-thao-ra-duoc-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét